Phong cách

Phục hồi tóc hư tổn với Huile D’Argan

Thương hiệu Kléral System (Italy) kết hợp cùng 22 salon tại Hà Nội tổ chức chương trình 'Tóc đẹp đón hè' phục hồi tóc hư tổn với dòng sản phẩm Huile D’Argan.

Tóc bị tổn thương nặng sẽ trở nên xỉn màu, mất độ bóng, sờ vào sợi tóc thấy khô ráp, dễ gãy, rối, khó chải và phần đuôi bị chẻ ngọn đồng. Khi đó, bạn cần một liệu trình chuyên biệt để phục hồi cho mái tóc.

Trong tháng 5, thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp Kléral System (Italy) kết hợp cùng 22 salon tại Hà Nội tổ chức chương trình "Trải nghiệm liệu trình phục hồi tóc hư tổn". Theo đó, khách hàng sẽ được tặng một liệu trình phục hồi trị giá 350.000 đồng khi sử dụng dịch vụ uốn, nhuộm, ép tại salon; được tặng một voucher trị giá 150.000 đồng khi làm liệu trình phục hồi tóc; tặng tinh dầu Huile D' Argan khi mua cặp sản phẩm gội - mặt nạ Huile D' Argan.

polyad

Liệu trình phục hồi tóc chuyên sâu với sản phẩm Huile D’Argan của Kléral System - Italy.

Các bước liệu trình phục hồi tóc tại Salon

Bước 1: cho một lượng vừa đủ dầu gội Huile D' Argan ra tay và xoa đều lên tóc. Mát xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước. Dầu gội tái tạo với công thức đặc biệt có tác dụng phục hồi tái tạo tóc hỏng nặng, tạo độ ẩm sâu cho tóc, được chiết xuất từ dầu Argan tự nhiên.

polyad

Hoa hậu Đại Dương - Đặng Phương Thảo trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc.

Bước 2: trộn 15-20g mặt nạ Huile D' Argan và 5 ml tinh dầu Huile D' Argan, đánh đều sau đó bôi lên thân tóc và phần ngọn tóc hư tổn; sử dụng máy là hoặc máy hấp kích nhiệt giúp các thành phần dưỡng chất hấp thụ sâu vào trong lõi tóc. Hỗn hợp 2 sản phẩm này rất giàu dưỡng chất đảm bảo cho tóc phục hồi sâu từ trong lõi tóc, làm cho sợi tóc đanh chắc và mềm trở lại.

Bước 3: xả sạch với nước, dùng 5-10ml tinh chất làm giàu chất sừng Orchid Oil, vỗ và massage lên tóc. Đây là bước cuối phục hồi phần vỏ tóc. Trong tinh chất có chứa keratin, collagen, protein và các axit béo phục hồi, bổ sung lớp sừng bảo vệ sợi tóc, đồng thời giữ lại các dưỡng chất đã đưa vào trong lõi tóc từ các bước trước.

Chỉ sau một liệu trình, Hoa hậu Đại Dương Đặng Phương Thảo, MC Nhã Uyên đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc. Theo chuyên gia kỹ thuật của Kléral System, sau 5-10 liệu trình, tóc bạn sẽ được phục hồi bóng khỏe hơn. 

polyad

MC Nhã Uyên nhận quà tặng là bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà sau khi trải nghiệm liệu trình.

Với bộ dầu gội, mặt nạ, tinh dầu Huile D' Argan, bạn có thể dễ dàng tiếp tục quá trình nuôi dưỡng tóc tại nhà và sử dụng như các sản phẩm thông thường. Sau khi sấy khô, vuốt thêm tinh dầu Argan để mái tóc thêm bóng mượt.

Xem thêm danh sách các salon tại Hà Nội tham gia chương trình tại đây.

(Nguồn: Kléral System)

NgoiSao.net

Kléral System, làm đẹp, chăm sóc tóc - Phục hồi tóc hư tổn với Huile D’Argan


© 2021 FAP
  5,078,337       2/1,227