Phong cách

Hiện đại, phóng khoáng với Karen Millen

Được thành lập từ năm 1981 tại London - Anh quốc, Karen Millen là thương hiệu độc lập với vị thế vững chắc trên thị trường thời trang.

Karen Millen không ngừng phát triển các bộ sưu tập của mình với những thiết kế thanh lịch, đơn giản. Form dáng trau chuốt trên từng đường cắt cúp và những họa tiết hoặc hoa văn được các nhà thiết kế ứng dụng tinh tế để tạo điểm nhấn cho mỗi trang phục. Đam mê, tự tin và tiện dụng là tinh thần của bộ sưu tập thu đông cũng là phong cách riêng biệt của thương hiệu. Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin nhưng không kém phần nữ tính được cảm nhận rõ trong 4 khuynh hướng của Karen Millen. Bộ sưu tập mới cập nhật những phong cách thời trang ấn tượng, đậm chất Anh quốc. 

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen

Uptown Bohemian là phong cách du mục được biến hóa hiện đại và phóng khoáng. Thông qua việc sử dụng hài hòa những màu ấm như camel, nâu và màu nâu đỏ đậm, các nhà thiết đã làm nổi bật kiểu dáng trang phục.

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-1

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-2

Feminine Opulance là sự tổng hợp nét quyến rũ hiện đại giữa bảng màu đỏ, đen phong phú, được lấy cảm hứng từ nữ hoàng Anh Victoriana và phong cách Gothic thông qua những nếp xếp nữ tính nhẹ nhàng hay họa tiết sang trọng, độc đáo, ứng dụng kỹ thuật 3D và đính hoa tinh xảo. Những mẫu thiết kế thuộc phong cách này thường dành cho những sự kiện hay các buổi tiệc tối.

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-3

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-4

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-5

Modern Minimalism là phong cách tối giản làm nổi bật nét cá tính nhưng không kém phần thu hút. Sản phẩm dệt kim là chất liệu chính trong những thiết kế, tạo cảm giác trẻ trung và sang trọng.

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-6

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-7

Thành thị, năng động là 2 từ lột tả rõ ràng cho phong cách Urban Edit với chất liệu chủ đạo là denim, vải da với các loại đinh tán, da viền và một chút phong cách thể thao. Các thiết kế lấy cảm hứng từ những họa tiết trên nền vải bông như áo trophy, áo chui đầu.

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-8

hien-dai-phong-khoang-voi-karen-millen-9

Liên hệ: Karen Millen Việt Nam

L4A-4B Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
M31-32 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Karen Millen)

NgoiSao.net

Hiện đại, phóng khoáng với Karen Millen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,477,667       135/1,627