Phong cách

IVY moda chi tiền tỷ cho show diễn thời trang

Tổng đầu tư đêm diễn thời trang vào ngày 31/10 của IVY moda khoảng 10 tỷ đồng.

Show diễn mừng sinh nhật 10 năm được IVY moda chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ban tổ chức hé lộ những thông tin đầu tiên với nhiều chi tiết độc, lạ, xứng tầm đẳng cấp thương hiệu. Phòng Ballroom sang trọng của khách sạn JW Marriott Hanoi được chọn cho show diễn. JW Marriott Hanoi là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn thương hiệu JW Marriott của Marriott International và được International Property Media trao giải “Khách sạn tốt nhất Việt Nam”. Nơi đây hội tụ đủ những yếu tố IVY moda sáng tạo cho đêm diễn.

polyad

IVY moda lựa chọn nơi sang trọng bậc nhất cho show thời trang đặc biệt.

Thay vì diễn trên sàn catwalk hình chữ T thông thường, trong IVY moda Fashion Show Autumn-Winter 2015-2016, người mẫu sải bước trên sân khấu với thiết kế lạ mắt với tổng độ dài hơn 100m. Sân khấu cũng được thiết kế theo xu hướng trình diễn thời trang hiện đại. Đường catwalk thấp ngang sàn, giúp xóa bớt khoảng cách giữa người mẫu và khán giả, tạo cảm giác sống động, tự nhiên. Cấu trúc sân khấu này sẽ đem lại trải nghiệm khác lạ cho người thưởng thức.

Thay vì cách trang trí sân khấu thông thường, IVY moda cho biết, thương hiệu sẽ phủ toàn bộ khoảng trống giữa các đường catwalk bằng 10.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador. Tổng chi phí đặt hàng, vận chuyển bằng đường hàng không, bảo quản, giữ tươi nguyên màu tự nhiên lên đến hơn 1 tỷ đồng. Thảm hoa hồng trắng sẽ tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp, nổi bật các thiết kế.

Làm nền cho 4 màn trình diễn là màn hình LED rộng 200m2 với những phần mô phỏng kỹ thuật hologram, các phần tương tác bất ngờ với người mẫu. Hạng mục visual được sản xuất bởi chuyên gia cao cấp về đồ họa. Chi phí riêng cho sân khấu, màn hình LED khoảng 2 tỷ đồng.

polyad

Sân khấu hoành tráng được lắp đặt trước 3 ngày để đảm bảo vận hành tốt nhất

Các mẫu thiết kế biểu diễn trong sự kiện cũng được đầu tư công phu. Trong hơn nửa năm, IVY moda đã nghiên cứu, thiết kế hơn 100 mẫu thiết kế mang đậm phong cách thời trang thế kỷ, thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và biến hóa. Họa tiết kẻ windowpane được chọn làm họa tiết chủ đạo và xuyên suốt trong bộ sưu tập. Trên nền vải với những tông màu như ghi transparent, đỏ jewel yam, đen, trắng… họa tiết này sẽ hiện lên sắc nét, ấn tượng. Toàn bộ các mẫu thiết kế trong show diễn lần này đều được áp dụng những form dáng và chất liệu mới lạ mang tính xu hướng cao. Hơn 100 đôi giày cũng được thiết kế riêng cho các model và trang phục

Tham gia biểu diễn IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 là các sao lớn thường xuyên cộng tác với thương hiệu như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm, cùng những người mẫu hàng đầu Việt Nam khác như Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ… Các màn trình diễn được trực tiếp dàn dựng và chỉ đạo bởi siêu mẫu Xuân Lan.

polyad

Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Xuân Lan sẽ tham gia sự kiện của IVY moda

Ngoài ra, sự kiện sẽ có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng là khách mời quen thuộc của IVY moda như Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Huyền My, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàng Anh, người mẫu Diễm My 9x, diễn viên Vũ Ngọc Anh, MC Phan Anh, ca sĩ Hà Anh Tuấn… IVY moda Fashion Show Autumn-Winter 2015-2016 hứa hẹn một đêm diễn đẳng cấp.

Thu Ngân

NgoiSao.net

IVY moda chi tiền tỷ cho show diễn thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,571       3/851