Phong cách

Thảo Trang: 'Tôi nâng ngực để gợi cảm hơn'

Nữ diễn viên Thảo Trang chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vòng một.

Nâng mũi, độn cằm hoặc chỉnh sửa một vài khuyết điểm trên gương mặt là điều mà các ngôi sao khó có thể chối bỏ được. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực là là điều mà nhiều người thường phủ nhận mỗi khi nhắc đến. Với diễn viên Thảo Trang, khi được hỏi về sự thay đổi số đo vòng một ngày càng nảy nở, bà mẹ một con chia sẻ: "Bản thân tôi cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải việc xấu, thậm chí còn là cứu cánh với những người có nhiều khuyết điểm. Mới đây, tôi đã nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi".

Bà mẹ một con chia sẻ, cô vừa phẫu thuật nâng ngực để gợi cảm hơn.

Thảo Trang trước khi phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Nữ diễn viên cho biết, đây là lần đầu tiên cô phẫu thuật thẩm mỹ. "Số đo vòng một của tôi trước đây không quá nhỏ. Nhưng tôi chọn nâng ngực để gợi cảm hơn. Tôi muốn bản thân sở hữu vẻ ngoài chuẩn với các đường cong hấp dẫn. Ngoài ra, tôi nâng ngực cũng vì muốn mình mặc đẹp hơn khi mặc trang phục", Thảo Trang cho biết lý do cô phẫu thuật nâng ngực. 

Như nhiều chị em khác lo ngại nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú, Thảo Trang cho biết cô đã tìm hiểu kỹ và được bác sĩ Hiệp Lợi tư vấn kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn. "Phẫu thuật nâng ngực là một hình thức chỉ can thiệp vào vùng dưới cơ để đặt túi, không chạm đến tuyến sữa nên không ảnh hưởng nhiều đến việc cho con bú. Riêng việc sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám và tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người”, bác sĩ Hiệp Lợi cho biết.

polyad

Nữ diễn viên ủng hộ “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

Khi được hỏi về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ thành công, bà mẹ một con chia sẻ: "Đối với tôi, kết quả phẫu thuật nâng ngực phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Bởi thế chị em nên chọn một địa điểm thẩm mỹ thật uy tín, bác sĩ có thay nghề cao, máy móc hiện đại và dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật chu đáo. Ngoài ra, việc chọn chất liệu và nguồn gốc túi ngực rõ ràng cũng quan trọng không kém".

polyad

Diễn viên Thảo Trang chụp ảnh cùng bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Trong hai ngày 28-29/11, bác sĩ Bệnh viện Mega Plastic Surgery Clinic, Hàn Quốc sẽ đến Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi trực tiếp khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, Bệnh viện Hiệp Lợi khuyến mại giảm 50% chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi, sửa mũi S-line, căng da mặt bằng chỉ V-lock, nhấn mí và cắt mắt Hàn Quốc cho mọi khách hàng.

Liên hệ: Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM
Hotline 0972 362 316
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

Thảo Trang: 'Tôi nâng ngực để gợi cảm hơn' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,325,904       18/958