Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Phạm Hương chụp hình thân thiết với hoa hậu Dominican: 'Hôm nay chúng mình cùng mặc màu hường'.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Vợ Hoàng Bách đăng bức hình tình cảm của hai vợ chồng với chú thích đầy yêu thương: "Sài Gòn se lạnh.. Muốn cùng ấy lượn xe máy uống cafe... Đợi ấy về đến không biết Sài Gòn còn đẹp không?".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Phạm Hương "pose" hình thân thiết với hoa hậu Dominican: "Hôm nay chúng mình cùng mặc màu hường".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Hà Hồ tạo dáng kiêu sa trước cổng một khách sạn ở Hà Nội: "Cuối năm quãng thời gian làm việc không ngừng nghỉ, không thời gian thở. Show lớn nhỏ khắp nơi không đủ thời gian tập luyện. Sáng ở đây, trưa ở đó, tối tới là chiếc giường khác hẳn".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Lan Khuê chia sẻ cảm xúc sau đêm thi Hoa hậu Thế giới: "Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh.

Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn. Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em - các fan sắc đẹp, các bạn, các anh chị em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu thế giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này. Cảm ơn Việt Nam, tự hào khi tên nước tôi vang lên nơi đất khách".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Thanh Hằng diện đồ đơn giản, khỏe khoắn, một mình tự lái xe: "Dựa dẫm vào người khác cũng có cái sướng với có cái mệt. Tự thân vận động cũng có cái cực với cái vui. Tôi chọn điều này, cực nhưng có tiếng nói của riêng mình!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Bé Ricky nhà Ngọc Thạch với vẻ mặt "so kool" tham dự một dự kiện với bố mẹ.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Hoa hậu Thùy Lâm tựa đầu tình cảm vào vai chồng: "Đôi bạn thân trốn trên xe tâm sự...haha".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Tóc Tiên thích thú chia sẻ niềm vui lọt vào top 5 ca sĩ được yêu thích: "Lần đầu tiên tham dự giải Làn Sóng Xanh và may mắn nhận giải top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng tophits). Tiên xin chân thành cảm ơn chương trình, cảm ơn ekip cộng sự và sự ủng hộ của rất nhiều khán giả thương yêu!".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hoàng Thùy xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống trong một buổi chụp hình ngoài trời.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ: "Hạnh phúc của ba mẹ là nhìn con quậy".

Chiều 18/12, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Võ Văn Minh (35 tuổi) 7 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản. Vụ án của anh Minh được biết đến với từ khóa

Chiều 18/12, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Võ Văn Minh (35 tuổi) 7 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản. Vụ án của anh Minh được biết đến với từ khóa "chai nước ngọt có ruồi", từng thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. 

Theo hồ sơ, ngày 3/12/2014, khi lấy chai Number 1 bán cho khách, anh Minh phát hiện bên trong có con ruồi nên nảy sinh ý định ép nhà sản xuất đưa tiền cho mình. Hai ngày sau Minh gọi điện cho Công ty Tân Hiệp Phát, nói đang giữ chai nước ngọt còn nguyên vẹn, bên trong có con ruồi, yêu cầu phải chi một tỷ đồng.Công ty nhiều lần cử người gặp Minh thương lượng. Cuối cùng, Minh yêu cầu phải đưa 500 triệu đồng mới trả lại chai nước ngọt.

Ngày 27/1, 3 nhân viên đến quán ở huyện Cái Bè để giao tiền cho Minh. Anh này nhận tiền, làm biên nhận và mang tiền bỏ vào cốp xe thì Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ.Tòa nhận định anh Minh đã dùng thủ đoạn uy hiếp để chiếm đoạt tài sản, cố ý xâm phạm tài sản, tinh thần của người khác vì động cơ vụ lợi. Vụ việc đang gây tranh cãi lớn.

[Caption] Mẹ địu con sơn cầu đườngBởi không nhà trẻ cung đường Sa OaLương tháng hơn triệu con àNilon chắn gió ấm mà con ơiTrời Sa Pa nhiệu độ là 1 độ, gió lạnh buốt. Công nhân bảo dưỡng đường bộ Lào Cai vẫn địu con đi sơn cầu Móng Sến, Quốc lộ 4D

Bạn Lê Trường Sơn chia sẻ hình ảnh xúc động: "Trời Sa Pa nhiệu độ là 1 độ, gió lạnh buốt. Công nhân bảo dưỡng đường bộ Lào Cai vẫn địu con đi sơn cầu Móng Sến, Quốc lộ 4D.

Mẹ địu con sơn cầu đường

Bởi không nhà trẻ cung đường Sa Pa

Lương tháng hơn triệu con à

Nilon chắn gió ấm mà con ơi".

SuZi tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi vềnguyenchi@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot Facebook, Facebook, Lan Khuê, Phạm Hương, Hà Hồ, Thanh Hằng - 10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


© 2021 FAP
  5,200,464       128/2,706