Phong cách

Đại diện Việt Nam bị ghét ra mặt ở Next Top châu Á

Quỳnh Mai không ngại phản bác quyết liệt khi bị các thí sinh khác chê ăn nhiều, ích kỷ và thô lỗ.

Tối 9/3, chương trình Asia's Next Top Model mùa thứ 4 đã ra mắt tập đầu tiên, và đại diện Việt Nam - Ngô Quỳnh Mai - chính là nhân vật được chú ý nhiều nhất bởi cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, sẵn sàng "bật" lại các thí sinh khác khi bị công kích.

Trong thử thách đi catwalk, Quỳnh Mai gặp khá nhiều khó khăn, thể hiện không thành công và nằm ở vị trí áp chót trong 14 thí sinh. Tuy nhiên, cô đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo ở phần thi chụp hình, thậm chí được đánh giá là có bức ảnh đẹp nhất tuần.

"Tôi là người có số điểm thấp nhất trong thử thách sàn diễn, thế nên tôi phải làm hết sức cho buổi chụp hình. Nó không thực sự khó. Tôi giữ được thăng bằng và hoàn thành phần chụp. Tôi nghĩ mình đã làm tốt và thấy tự hào về bản thân", Quỳnh Mai tâm sự.

dai-dien-viet-nam-bi-ghet-ra-mat-o-next-top-chau-a
dai-dien-viet-nam-bi-ghet-ra-mat-o-next-top-chau-a-1

Hai giám khảo thể hiện sự phấn khích trước màn tạo dáng xuất sắc của nàng mẫu Việt.

dai-dien-viet-nam-bi-ghet-ra-mat-o-next-top-chau-a-2

Bức ảnh của Quỳnh Mai được đánh giá đẹp nhất tuần.

Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi 14 cô gái trở về nhà chung sau phần thi photoshoot đầu tiên. Chứng kiến Quỳnh Mai ngay lập tức mở tủ lạnh và lấy hộp nước trái cây, các thí sinh khác tỏ ra khó chịu với đại diện Việt Nam và lên tiếng mỉa mai: "Điều đầu tiên là... ăn trước khi làm bất cứ việc gì khác". Họ cho rằng cô thô lỗ, thiếu ý tứ, luôn là người đầu tiên tới bàn ăn, chiếm giữ nước uống cho riêng mình dù đó là của chung, ngoài ra còn không hòa đồng, tự tách mình ra khỏi đám đông.

Thí sinh Tuti (Malaysia) thẳng thắn chia sẻ với các chân dài khác rằng cô mong Quỳnh Mai bị loại, và: "Mai Ngô không phải người thích hợp tham gia cuộc thi này".

dai-dien-viet-nam-bi-ghet-ra-mat-o-next-top-chau-a-3

Trước những bình luận tiêu cực về mình, nàng mẫu sinh năm 1995 không ngại khẳng định: "Tôi tự biết mình tới đây để thi đấu, không phải vì các cô gái này. Tôi chẳng hứng thú với việc bắt chuyện bằng cách cười đùa. Tôi không quan tâm".

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi cả 13 cô gái cùng phòng đều hướng sự chỉ trích tới Quỳnh Mai. Họ liên tục nói rằng cô thô lỗ, ích kỷ, tự ý sử dụng đồ của người khác... Tuy nhiên, đại diện Việt Nam tự tin đáp trả một cách quyết liệt: "Cô là cô, mà tôi là tôi, hai chúng ta khác nhau, ok? Hãy quen với điều đó đi".

dai-dien-viet-nam-bi-ghet-ra-mat-o-next-top-chau-a-4

Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1m70, số đo ba vòng 88 - 66 - 101 với làn da rám nắng khỏe khoắn. Cô từng là quán quân cuộc thi Thần tượng thời trang (F-idol), tham gia thi Vietnam's Next Top Model 2013, Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô cũng từng giảm cân từ 64 kg xuống 56 kg để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng chỉ lọt vào Top 45.

Tập 2 của Asia's Next Top Model 2016 sẽ lên sóng vào 16/9.

>> Xem các thí sinh khác tạo dáng trong trái bóng

Studs

NgoiSao.net

Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai, người mẫu Việt - Đại diện Việt Nam bị ghét ra mặt ở Next Top châu Á


© 2021 FAP
  5,097,443       1/825