Thế giới

Cầu hôn thượng đỉnh

PN - Một người đàn ông Hồng Kông cho biết anh đã chi gần 400.000 HKD trong một màn phô trương “quá hớp” nhằm ngỏ lời cầu hôn bạn gái do cô nàng không thích “kiểu cầu hôn quy chuẩn”.

 Victor Tang, 37 tuổi, đã bỏ ra nhiều tháng để hoạch định màn cầu hôn nói trên, vốn diễn ra tại một khách sạn cao tầng hạng sang nhìn xuống cảng Victoria.

Stephanie BB-Victor Tang và biểu ngữ in lời cầu hôn được thả xuống từ máy bay trực thăng - Ảnh: Shanghaiist

Khoản chi lớn nhất của Tang là chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương nặng 1,5 carat trị giá 200.000 HKD. Anh cũng chi 26.000 HKD để thuê một phòng cực sang ở tầng thượng của khách sạn Ritz-Carlton, khu Tây Cửu Long và thêm 150.000 HKD để thực hiện một chuyến bay bằng trực thăng ngang căn phòng trên rồi thả biểu ngữ to bằng sân bóng rổ có in dòng chữ: “Anh yêu em, Stephanie BB, em sẽ lấy anh chứ?”.

Tang, nhân viên của hãng Hutchison Global Communications, khẳng định anh không phải là người giàu có, nhưng giỏi quản lý tiền bạc. “Một số người sẽ nói rằng làm như thế này là ngớ ngẩn, nhưng cô ấy không đòi có nhà lớn hay xe sang, và cô ấy cũng mua giày hay váy đầm để đi đến những nhà hàng lộng lẫy”, Tang nói. “Cô ấy muốn có một lời cầu hôn đáng nhớ”.

Tang cũng chi 15.000 HKD để thuê một ê kíp quay phim video ghi hình toàn bộ “dự án cầu hôn” của mình.

THẢO QUÂN
(Theo Shanghaiist, South China Morning Post)

www.phunuonline.com.vn

Stephanie BB, Victor Tang, cầu hôn, kim cương


© 2021 FAP
  297,290       1/319