Làm đẹp

Sữa rửa mặt vừa làm sạch vừa dưỡng da

UV Brightening - Foam Cleanser có kết cấu dạng kem đặc không chỉ dưỡng ẩm mà còn góp phần làm sáng, mềm da.

Hàng ngày, làn da thường tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường, dầu thừa, tế bào chết từ trong cơ thể thải ra. Dầu thừa bị oxy hóa làm tông da bị sạm đi. Trường hợp tiết quá mức có thể là do cơ địa bẩm sinh, nội tiết tố bên trong không ổn định hoặc lạm dụng mỹ phẩm. Do đó, làm sạch là bước quan trọng, tạo nền tảng cho một làn da khỏe đẹp. 

Sữa rửa mặt là sản phẩm chuyên dụng giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn nhằm trả lại làn da sạch. "Theo nguyên tắc vật lý dầu nổi trên nước nên dù bạn có táp nước nhiều đến đâu thì lượng dầu thừa vẫn rất khó trôi hết. Do đó, các loại sữa rửa mặt chuyên dụng được thiết kế để phân rã các cấu trúc lipid (dầu) trên da, để dễ dàng bị rửa đi", đại diện thương hiệu mỹ phẩm Mifuki Tokyo giải thích.

Giờ đây, với sự phát triển của ngành làm đẹp, nhiều thương hiệu không chỉ coi sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch mà còn thêm vào đó một số thành phần có tác dụng dưỡng da.

Sữa rửa mặt dưỡng da cho phái mạnh

Sữa rửa mặt làm sạch da của Mifuki Tokyo.

Không giống với các sản phẩm làm sạch thông thường, sữa rửa mặt làm sáng da UV Brightening - Foam Cleanser có kết cấu dạng kem đặc giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, tươi mướt.

Nhà sáng lập thương hiệu Mifuki Tokyo - Madame Mifuki và nhóm chuyên gia cho vào sản phẩm hai thành phần dưỡng ẩm ấn tượng. Đó là phức hợp dầu béo cung cấp nguồn nguyên liệu để khôi phục và nuôi dưỡng lớp lipid - hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp nâng cao sức đề kháng và giữ làn da luôn ẩm mượt. Bên cạnh đó, chiết xuất thiên nhiên từ dầu Jojoba được este hóa có trong UV Brightening - Foam Cleanser sẽ nâng cao khả năng hấp thụ để da luôn căng mướt.

Madame Mifuki - nhà sáng lập thương hiệu Mi

Madame Mifuki - nhà sáng lập thương hiệu Mifuki Tokyo.

Với bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào, trước khi lựa chọn, bạn cần tìm hiểu thương hiệu, xem bảng thành phần, đảm bảo chúng không gây kích ứng. Ngoài ra, để làn da khỏe đẹp, rạng rỡ, ngoài sữa rửa mặt, người dùng cần tẩy trang hàng ngày, sử dụng thêm nước cân bằng da, sản phẩm dưỡng da...

Trong đó, việc tẩy trang giúp hòa tan lượng dầu trên mặt làm sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn trên da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn. Nước cân bằng da giúp cấp ẩm, cho da dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da. Các sản phẩm dưỡng da có công dụng khác nhau, tùy nhu cầu. Chúng chủ yếu chứa nước, chất dưỡng ẩm, vitamin, khoáng chất...

(Nguồn: Mifuki Tokyo)

NgoiSao.net

Mifuki Tokyo, sữa rửa mặt, UV Brightening - Foam Cleanser - Sữa rửa mặt vừa làm sạch vừa dưỡng da


© 2021 FAP
  442,764       1/647