Tiêu dùng

Nơi bắt đầu cuộc sống mới cho gia đình trẻ

PN - Tại TP.HCM, mỗi năm có hơn 50.000 cặp vợ chồng mới kết hôn, nhu cầu sở hữu một chốn “an cư lạc nghiệp” là rất lớn. Gần đây, các đôi uyên ương đang và sắp lập gia đình có yêu cầu về chất lượng sống cao hơn trước nhiều

Để có thể hưởng thụ lối sống tiên tiến này, các gia đình trẻ hiện đang nhắm đến mô hình nhà Compound. Ngay khi có mặt trên thị trường bất động sản, mô hình nhà Compound đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là gia đình trẻ bởi nó đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về nhà, tiện ích sinh hoạt, thỏa mãn những yêu cầu về “mái ấm” như không gian xanh, hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng an ninh khép kín, tạo nên môi trường sống văn minh.

Hiện nay, tại TP.HCM, dự án được xây dựng theo mô hình Compound có mức giá hợp lý không nhiều. Nổi bật trong số ít đó là dự án Lucky Dragon của Novaland - một khu Compound nhà phố, căn hộ đầu tiên tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu của Q.9 với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ. “Lucky Dragon vừa túi tiền, lại có đủ tiện ích sinh hoạt, không gian giải trí kiểu tất cả trong một, đáp ứng hơn cả mong đợi về một nơi an cư chất lượng và khác biệt của gia đình”, chị Ánh Lan, nhân viên văn phòng tại Q. Bình Thạnh hài lòng chia sẻ.

Không chỉ thu hút ở mức giá, lợi thế của Lucky Dragon còn là thiết kế hài hòa, hợp lý giữa khu căn hộ, dãy nhà phố và các phân khu tiện ích, dịch vụ. Tại đây, những công viên cây xanh vừa là điểm thư giãn, vui chơi cho cả gia đình; vừa là đường kết nối cư dân từ nhà đến những tiện ích nội khu liền kề như nhà hàng, trung tâm thương mại, hồ bơi... Ngoài ra, với hệ thống tường rào khép kín, bảo vệ 24/24 cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, Lucky Dragon đảm bảo yếu tố an ninh tuyệt đối cho cộng đồng dân cư.

Lucky Dragon mang đến sự thuận tiện cho cư dân nhờ vị trí kết nối giao thông thuận lợi: ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp – một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất của khu vực, là nơi tập trung nhiều dịch vụ ngân hàng, trung tâm hành chính - thương mại. Hạ tầng giao thông tại đây đang được đầu tư phát triển mạnh, tạo sự kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng đến các trục Xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Long Thành - Dầu Giây...

Số tiền để mua nhà là một tài sản tích lũy có giá trị rất lớn đối với các gia đình trẻ. Chính vì vậy, họ luôn cảm thấy lo lắng về những rủi ro của tiến độ dự án cũng như chất lượng công trình. Xóa tan những bất an đó, với sự làm việc khẩn trương và nghiêm túc trên công trường, Lucky Dragon sẽ chào đón những cư dân mới vào tháng 9 tới đây. Điều này khẳng định quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo bởi thương hiệu uy tín Novaland.


Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Hotline: 0903 08 22 62 – 0938 55 19 19
Email: tuvankhonggiansong@gmail.com
 

CHẤN HƯNG

www.phunuonline.com.vn

không gian sống, mua nhà, bất động sản, Novaland


© 2021 FAP
  316,131       1/682