Tiêu dùng

Mua ổ cứng kết nối không dây

PN - Ổ cứng kết nối không dây là thiết bị không thể thiếu cho người dùng thiết bị di động, giúp tăng khả năng lưu trữ và có thể truy cập từ bất cứ nơi đâu.

Xin gợi ý vài ổ cứng di động không dây hiện có trên thị trường với tính năng tin cậy, giá cả hợp lý và rất tiện dụng.

Seagate Wireless Plus

Seagate Wireless Plus có các dung lượng 500GB, 1TB và 2TB, hỗ trợ chuẩn giao tiếp USB 3.0, thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng. Seagate Wireless kết nối với các thiết bị khác qua sóng wi-fi. Điều đặc biệt là bản thân nó tự tạo ra mạng wi-fi nội bộ, đóng vai trò là bộ phát đến với các thiết bị di động như iPad, smartphone, ti vi thông minh. Có thể kết nối và chia sẻ hình ảnh, âm nhạc đồng thời đến tám thiết bị di động, chia sẻ ba phim HD khác nhau đến ba thiết bị.

Dòng ổ cứng mới này được tích hợp nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay như Dropbox hay Google Drive, người dùng có thể truy cập vào ổ cứng thông qua ứng dụng Seagate Media và lưu trữ. Các dữ liệu này được tải lên, đồng bộ hóa với dịch vụ đám mây một cách tự động. Người dùng smartphone hoặc máy tính bảng có thể vừa kết nối với ổ cứng để xem phim, vừa duy trì kết nối internet để kiểm tra email hoặc chat. Ngoài ra, Seagate Wireless Plus còn đi kèm một mô-đun cắm ngoài, giúp người dùng kết nối với máy tính để sử dụng như một ổ lưu trữ thông thường.

My Passport Wireless

Với dung lượng 500GB, 1TB và 2TB, My Passport Wireless tích hợp tính năng như wi-fi hai chiều, nó sẽ kết nối đến điểm truy cập không dây (access point) để vào internet, đồng thời phát và nhận tín hiệu trao đổi dữ liệu với nhiều thiết bị di động, nên vừa có thể truy cập ổ cứng mà vẫn sử dụng internet. Điểm nổi bật của My Passport Wireless là khe cắm thẻ nhớ SDHC/SDXC hoạt động liên tục, cho phép sao chép dữ liệu từ thẻ đến ổ cứng, đồng thời có thể xóa luôn dữ liệu trên thẻ. Tính năng này được đánh giá cao khi chụp ảnh hoặc quay video mà không cần lo lắng về dung lượng lưu trữ trên thẻ.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập trên thiết bị di động qua ứng dụng My Cloud trên nền Android hay iOS, cho phép thiết bị truy cập tới ổ cứng My Passport Wireless một cách dễ dàng, quản lý tất cả dữ liệu, hình ảnh, nhạc, phim của bạn. Với giao tiếp USB 3.0, ổ cứng có thể kết nối máy tính để sao chép dữ liệu với tốc độ cao. Tuy nhiên khi kết nối không dây, My Passport Wireless sử dụng pin sạc tích hợp cho phép phát phim tới các thiết bị thông qua wi-fi hoặc chuẩn DLNA trong sáu giờ liên tục, có thể kết nối cùng lúc tám thiết bị và cho phép xem phim tối đa đến bốn thiết bị.

LaCie Fuel

Với thiết kế khác lạ, LaCie Fuel có một khoảng hở ngay góc của ổ cứng để người dùng có thể móc dây, khóa… để trang trí, rất thời trang và đầy cá tính. Ổ cứng có dung lượng lưu trữ 1TB, kết nối bằng wi-fi thông qua cài đặt ứng dụng Seagate Media, có thể truy cập ổ cứng để xem phim, xem hình, nghe nhạc, chơi game… đồng thời vẫn sử dụng internet. Pin có thể sử dụng 10 tiếng liên tục và sạc nhanh qua cổng USB 3.0. LaCie Fuel có khả năng kết nối năm thiết bị di động khác nhau, đồng thời hỗ trợ Airplay truyền phim ảnh trực tiếp đến ti vi có kết nối Apple ti vi.

 NGỌC NGỌC

www.phunuonline.com.vn

ổ cứng, máy tính, chứa dữ liệu, kết nối không dây


© 2021 FAP
  316,171       1/682